Nhà mốt Louis Vuitton lăng xê các mẫu túi, giày phong cách vintage trong mùa Xuân Hè 2020, giúp tín đồ thời trang biến hóa diện mạo.
Mẫu túi hatbox Boite Chapeau Souple PM là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Louis Vuitton đầu năm nay, do Nicolas Ghesquière thiết kế trên cảm hứng di sản du lịch của Louis Vuitton. Phiên bản hatbox họa tiết Monogram làm từ da bò, toát lên vẻ thanh lịch, nhỏ gọn nhưng vẫn có thể đựng những vật dụng thiết yếu. Duybrand Sản phẩm có giá 1.730 USD (hơn 49 triệu đồng).
Dòng túi thu nhỏ Boursicot EW lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 1970,louis vuitton hàng hiệu siêu cấp chế tác trên vải canvas đặc trưng của nhà mốt. Thiết kế có dây đeo dạng xích, gắn kết đầu nối kim loại và nắp bấm nam châm. Phái nữ có thể đựng nhiều vật bất ly thân như điện thoại, son môi, ví tiền... Túi có giá 2.990 USD (85 triệu đồng).
Giày loafers Academy làm từ da bê tông đen cổ điển, phối thêm lớp da họa tiết monogram gam nâu. Phần trên được tô điểm bằng logo LV Dauphine kim loại màu vàng, đế cao khoảng 2 cm. Thiết kế có giá 1.170 USD (hơn 33 triệu đồng).
Giày platform - xu hướng thời trang hot thập niên 1970, 1990 - được nhà mốt Louis Vuitton lăng xê trở lại. Trong đó, dòng Podium Ankle Boot mùa Xuân Hè này được chế tác từ da bê trơn và da lộn, đế chunky phong cách retro cao 6 cm và phần gót đính kèm lớp da họa tiết Monogram, logo LV dập nổi. Giày cao đến mắt cá chân, kết hợp ăn ý với mọi trang phục, từ quần short đến váy vintage dáng dài. Thiết kế có giá 1.520 USD (hơn 43,2 triệu).
Chiếc trâm lông vũ Rendez-Vous được sáng tạo của Maison Legeron, mang dáng dấp bông hồng, men sơn mài tạo thành lá và cánh hoa. Phái nữ có thể phối trâm với nhiều trang phục vintage như đầm cổ cao đơn sắc, sơ mi bồng xòe, áo hai dây hay váy dạng yếm. Phụ kiện có giá 1.220 USD (gần 35 triệu đồng).
Thắt lưng Dauphine 25mm tạo điểm nhấn với khóa kim loại đảo ngược logo LV, có thể dùng hai mặt linh hoạt. Một mặt có họa tiết Monogram biểu tượng, mặt còn lại làm từ da Epi, tông xanh dương. Thiết kế có giá 750 USD (21,3 triệu đồng).
Mũ Rendez-Vous lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1970, do Nicolas Ghesquière sáng tạo. Phụ kiện được chế tác từ nỉ len nguyên chất và lông thỏ, dáng tròn với tông trắng chủ đạo. Mũ phối ăn ý với váy áo vintage, giá 1.460 USD (41,5 triệu).
Mẫu khăn choàng Monogram cổ điển chế tác từ len và lụa cao cấp,LOUIS VUITTON tạo điểm nhấn với các cạnh tua rua và kích thước rộng, có thể tạo nhiều kiểu dáng. Thiết kế có giá 605 USD (hơn 17 triệu).
【Bài viết liên quan】:duybrandadapt
No comments:
Post a Comment