CHANEL vẫn luôn là thương hiệu được yêu thích bởi giới thượng lưu. Năm 2021, khi cả thế giới đang ở đỉnh dịch COVID-19, doanh thu của CHANEL vẫn tăng trưởng lên đến 50%, đạt tổng cộng 15,6 tỷ USD (hơn 362 tỷ VND). Dẫu vậy, hình ảnh xếp hàng dài tại các cửa hàng CHANEL Hàn Quốc cùng vô vàn chiếc túi flap xuất hiện trên đường phố đã phần nào dấy lên e ngại về đẳng cấp vốn có. Động thái mới nhất này của nhà mốt nước Pháp sẽ “cách ly” nhóm khách hàng VIP với những phân khúc thấp hơn.

https://duybrandalso.blogspot.com
https://duybrandalways.blogspot.com
https://duybrandand.blogspot.com
No comments:
Post a Comment