Tuesday, August 2, 2022

CHANEL vẫn luôn là thương hiệu được yêu thích bởi giới

 CHANEL vẫn luôn là thương hiệu được yêu thích bởi giới thượng lưu. Năm 2021, khi cả thế giới đang ở đỉnh dịch COVID-19, doanh thu của CHANEL vẫn tăng trưởng lên đến 50%, đạt tổng cộng 15,6 tỷ USD (hơn 362 tỷ VND). Dẫu vậy, hình ảnh xếp hàng dài tại các cửa hàng CHANEL Hàn Quốc cùng vô vàn chiếc túi flap xuất hiện trên đường phố đã phần nào dấy lên e ngại về đẳng cấp vốn có. Động thái mới nhất này của nhà mốt nước Pháp sẽ “cách ly” nhóm khách hàng VIP với những phân khúc thấp hơn. 

Khách hàng Chanel xếp hàng dài tại offline store

https://duybrandalso.blogspot.com
https://duybrandalways.blogspot.com
https://duybrandand.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Louis Vuitton Cruise 2023 diễn ra cạnh bờ biển Thái Bình Dương

  Cách Thái Bình Dương chưa đầy 1,6 km, bộ sưu tập Louis Vuitton Cruise 2023 ra mắt lần đầu giữa những kiến ​​trúc của Viện Nghiên cứu Sinh ...