Jared Watson, trợ lý giáo sư tại một trường đại học nổi tiếng ở New York, Mỹ, cho biết các đại sứ toàn cầu của thương hiệu đóng một vai trò tiếp thị quan trọng vì khả năng quảng bá thương hiệu của họ không giống như quảng cáo trực tiếp. Ông chỉ ra rằng các thương hiệu có thể phát triển, kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng thông qua các đại sứ với yếu tố nhận diện cấp độ cao và "đội quân" người hâm mộ hùng hậu, chẳng hạn như Beyoncé hoặc Blackpink.
Những tin tức thông báo mối quan hệ hợp tác giữa Louis Vuitton với BTS được hàng trăm tờ báo đưa tin. Bài đăng có hiệu suất tốt nhất của Louis Vuitton trên các trang mạng xã hội của mình trong tuần lễ thời trang nam ở Paris là bài viết có BTS. Lisa của Blackpink đã tích lũy được hàng chục tỷ đồng giá trị ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông cho Celine, nhiều hơn cả các kênh riêng của thương hiệu này.
https://duybrandalways.blogspot.com
https://duybrandand.blogspot.com
https://duybrandangry.blogspot.com
No comments:
Post a Comment