Sunday, July 24, 2022

Giải trí kết hợp tiếp thị

Jared Watson, trợ lý giáo sư tại một trường đại học nổi tiếng ở New York, Mỹ, cho biết các đại sứ toàn cầu của thương hiệu đóng một vai trò tiếp thị quan trọng vì khả năng quảng bá thương hiệu của họ không giống như quảng cáo trực tiếp. Ông chỉ ra rằng các thương hiệu có thể phát triển, kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng thông qua các đại sứ với yếu tố nhận diện cấp độ cao và "đội quân" người hâm mộ hùng hậu, chẳng hạn như Beyoncé hoặc Blackpink.

Những tin tức thông báo mối quan hệ hợp tác giữa Louis Vuitton với BTS được hàng trăm tờ báo đưa tin. Bài đăng có hiệu suất tốt nhất của Louis Vuitton trên các trang mạng xã hội của mình trong tuần lễ thời trang nam ở Paris là bài viết có BTS. Lisa của Blackpink đã tích lũy được hàng chục tỷ đồng giá trị ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông cho Celine, nhiều hơn cả các kênh riêng của thương hiệu này.

Sao Hàn, mẫu ảo lấn át sao Hollywood trong cuộc chiến thương hiệu - 2


 https://duybrandalways.blogspot.com

https://duybrandand.blogspot.com

https://duybrandangry.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Louis Vuitton Cruise 2023 diễn ra cạnh bờ biển Thái Bình Dương

  Cách Thái Bình Dương chưa đầy 1,6 km, bộ sưu tập Louis Vuitton Cruise 2023 ra mắt lần đầu giữa những kiến ​​trúc của Viện Nghiên cứu Sinh ...